Giới thiệu

Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp và cải thiện bản thân ngày một tăng thì xã hội đã có cái nhìn cởi mở hơn với “đụng chạm dao kéo”. Nhưng “đụng chạm” như thế nào để có thể vừa đẹp, vừa an toàn? Khi nỗi trăn trở của thị trường thẩm mỹ đã chạm đến trái tim của BS. Trần Hùng (CEO Bệnh viện Gia Đình) thì FAMILY BieL đã được ra đời với sứ mệnh “Tiên phong thẩm mỹ chuẩn y khoa”. 

FAMILY BieL là Trung tâm Thẩm mỹ đầu tiên tại Đà Nẵng hợp tác chính thức với Bệnh viện Thẩm mỹ Da liễu BL – một trong những địa điểm làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Mọi công nghệ làm đẹp tiên tiến và uy tín nhất về phẫu thuật thẩm mỹ cũng như điều trị thẩm mỹ da đều được chuyển giao cho FAMILY BieL.

Với tôn chỉ phát triển bền vững, những bước đi của Family BieL tuy chậm nhưng vững chắc. Không vội vã chạy theo xu hướng, Family BieL luôn ghi nhớ sứ mệnh “Tiên phong thẩm mỹ chuẩn y khoa” kết hợp cùng giá trị cốt lõi để xây dựng “nền móng” vững mạnh trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp của ngành thẩm mỹ thế giới.

FAMILY BieL được phát triển dựa trên sự chắt lọc tinh túy của ngành thẩm mỹ, kết hợp cùng với cái “tâm” của những người lương y, để kết tinh thành những giá trị cho khách hàng mà chỉ riêng FAMILY BieL mới có.

Trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng

Là Trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại khu vực miền Trung trực thuộc Bệnh viện, Family BieL được kế thừa tất cả chuẩn mực và văn hóa của Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng. Dù là phẫu thuật thẩm mỹ hay thẩm mỹ nội khoa thì Family BieL luôn chú trọng vào an toàn, chính xác và minh bạch phác đồ điều trị để khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin.

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao

Hành trình tạo nên những giá trị thẩm mỹ của Family BieL là “điểm giao trọn vẹn” giữa cái tâm và cái tài của đội ngũ bác sỹ. Family BieL đặt chữ tâm là yếu tố đầu tiên, vì chúng tôi biết tầm quan trọng của việc tôn trọng và chấp hành đạo đức nghề nghiệp ở mức độ cao nhất. Bên cạnh đó, các bác sỹ luôn hướng đến sự nhẹ nhàng nhưng chính xác, Family BieL đã từng bước tạo nên những chuẩn mực mới cho cái đẹp.

Là một phần của Bệnh viện, Family BieL luôn hiểu rằng “cốt lõi” của một cuộc phẫu thuật hay một liệu trình điều trị chính là bác sỹ. Vì vậy, đội ngũ bác sỹ tại đây luôn không ngừng đúc rút kinh nghiệm, học hỏi và phát triển từng ngày, đâu chỉ giới hạn trong nước mà còn vươn đến các quốc gia phát triển.

Hợp tác quốc tế

Mang trong mình khát khao góp nhặt những tính túy của ngành thẩm mỹ trên thế giới về với Việt Nam, FAMILY BieL đối tác duy nhất tại miền Trung nhận chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Thẩm mỹ và Da liễu BieL Hàn Quốc. Không chỉ chuyển giao phương pháp và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như điều trị thẩm mỹ da, các bác sĩ chuyên gia của Bệnh viện thẩm mỹ BL còn thường xuyên phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ của FAMILY BieL để nâng tầm và kiến tạo nên những tiêu chuẩn ngoại hình hoàn mỹ.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu toàn diện. 

Đường càng dài thì lòng nhiệt thành càng lớn, Family BieL không chỉ muốn quan tâm kết quả ngoại hình mà còn nâng niu khách hàng từ trong cảm xúc. Hiểu được những khó khăn hay lo lắng sau phẫu thuật, Family BieL luôn cố gắng chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và toàn vẹn nhất.

Quy trình chuẩn y khoa

Giữ trọn lời hứa từ những ngày mới thành lập, trong suốt bề dày hoạt động và phát triển, Family BieL luôn giữ vững tinh thần “tiên phong thẩm mỹ chuẩn y khoa”. Nghiêm ngặt từ quy trình cho đến phác đồ điều trị. Chọn lựa máy móc nhập khẩu, đầu tư trang thiết bị hiện đại và cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới đều phải đạt những tiêu chuẩn cao nhất về y khoa và thẩm mỹ.

Hệ thống đa ngôn ngữ

Nói về Family BieL người ta thường tán thưởng sự tinh tế trong không gian, sự nồng hậu và chu đáo trong tiếp đón, nhưng trên tất cả khách hàng lại dùng sự trân quý để nói đến chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ tư vấn của Family BieL được đào tạo một cách chỉnh chu và bài bản, có thể giao tiếp đa ngôn ngữ để phục vụ tất cả mọi  đối tượng khách hàng.

Hành trình nâng tầm và kiến tạo ngoại hình hoàn mỹ vẫn đang được Family BieL hoàn thiện từng ngày, không có điểm kết thúc, chỉ có sự lĩnh hội, thích ứng và thay đổi để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng.